Download Font Simple Serenity Việt Hóa Viết Tay Hiện Đại Mới Nhất 2023

Viekey xin giới thiệu cho các bạn một font chữ mới – Phông Simple Serenity Việt hóa. Đây là font chữ kết hợp giữa nét hiện đại. pha chút cổ điển chấm phá cùng kiểu chữ viết tay khá ấn tượng phù hợp với những mẫu thiết kế khác nhau như thiệp mời, thiệp đám cưới, typography, xây dựng thương hiệu hoặc các câu quotes.

Font chữ Simple Serenity Việt hóa là gì?

Font chữ Simple Serenity đã được Việt hóa với 2 font tiếng Việt đầy đủ, gồm có:

Simple Serenity script: Đây chính là font chữ hiện đại cùng các nét chữ đã được thiết kế khá tỉ mỉ cùng các ký tự viết hoa và viết thường kèm hơn 50 chữ ghép nhằm tăng điểm nhấn cho các thiết kế của bạn.

Simple Serenity serif: Riêng với font chữ serif mang phong cách hiện đại và cổ điển cùng các ký tự viết hoa kèm theo 14 chữ ghép mang tính độc đáo và tinh tế.

tải font Simple SerenitySimple Serenity việt hóa

download Simple Serenity Fonts phông chữ Simple Serenity cài đặt phông việt hóa Simple Serenity

Tuy nhiên, cả 2 font chữ này đều sẽ chứa một số tiêu chuẩn và kiểu chữ thay thế nhằm mang tới cho người dùng có nhiều tùy chọn hơn thông qua bảng Glyph. Tại đây bộ đôi font chữ Simple Serenity còn được việt hóa đầy đủ, đã được kerning và chỉnh sửa, tối ưu và được mã hóa PUA tiện cho việc sử dụng trên bất kỳ phần mềm nào khác.

Link tải Font Simple Serenity Miễn Phí

Download Font Simple Serenity Việt Hóa Mới Nhất 2023 : Tại đây

Một số lưu ý: Riêng với font chữ Simple Serenity thì chỉ cho phép bạn sử dụng với mục đích cá nhân còn nếu bạn sử dụng font chữ Simple Serenity với mục đích thương mại thì bạn bắt buộc phải mua bản quyền gốc từ phía tác giả.