Tải Font Skylar Việt Hóa – Kiểu chữ Sans Serif Siêu Ấn Tượng, Cực Đẹp

Viekey xin giới thiệu đến cho bạn một font chữ hoàn toàn mới đã được việt hóa đầy đủ, đó chính là Font Skylar việt hoá – Sans Serif. Đây là một Font chữ độc đáo chắc chắn sẽ làm thiết kế, tác phẩm của bạn trở nên mới mẻ, sáng tạo hơn.

Giới thiệu đôi nét về font chữ Skylar Việt hóa

Với font chữ skylar thì đây là kiểu font sans serif mang tính hiện đại và độc đáo cùng các nét chữ được thiết kế bo tròn, mềm mại và đẹp mắt đem lại cho người nhìn cảm thấy ấn tượng với thiết kế của bạn.

Font chữ Việt hóa này còn mang tới cho bạn hơn 122 chữ ghép cùng các chữ thay thế, nên font chữ skylar hoàn toàn phù hợp với các dự án thiết kế logo, thiết kế thời trang, thiết kế banner, thiết kế tạp chí, poster hoặc typography.

download skylar fonts phông chữ skylar tải font skylar tiếng việt font skylar việt hóa

Tuy nhiên, để cho font chữ được hiển thị tốt hơn thì bạn nên sử dụng font chữ Skylar để làm điểm nhấn với kích thước lớn nhé. Đặc biệt font chữ skylar còn được việt hóa đầy đủ với kerning và được chỉnh sửa lại 1 số dấu sao cho phù hợp với dấu của tiếng việt. Hơn nữa, font chữ skylar còn được mã hóa PUA tiện cho việc sử dụng trong mọi phần mềm khác.

Đường Link Download Font Skylar Miễn Phí Mới Nhất 2023

Tải Font Chữ Skylar Full Việt Hóa : Tại Đây

Chú ý: Đối với font Skylar Việt hóa thì lại cho phép bạn sử dụng miễn phí khi là mục đích cá nhân thôi. Còn nếu bạn sử dụng với mục đích thương mại thì bạn sẽ phải trả phí đấy, khi đó bạn phải mua bản quyền từ tác giả thì mới được sử dụng.

Bài viết cùng chủ đề: