Font Moon Crowd Việt Hóa Trong Tác Phẩm Sang Trọng, Lịch Thiệp

Ngày nay những tác phẩm sang trọng và hiện đại luôn được nhiều nhà thiết kế chú trọng vào phần phông chữ. Bởi vì phông chữ sẽ giúp họ thể hiện được ý nghĩa của tác phẩm một cách sâu sắc nhất. Hôm nay Vietkey sẽ giới thiệu cho bạn Font Moon Crowd Việt Hóa sang trọng được nhiều nhà thiết kế vận dụng vào các tác phẩm thanh lịch hiện nay.

Giới thiệu Font Moon Crowd việt hóa

download font moon crowd việt hóa elegant

Moon Crowd là một phông chữ serif có chân được ghép nối hoàn toàn do nhà thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng cùng với những ký tự dấu nổi bật. Bộ chữ cái của Font Việt Hoá này được hỗ trợ với hơn 100 chữ ghép và những chữ cái thay thế được.

bảng chữ font moon crowd việt hóa

Mỗi chữ cái, chữ ghép hay chữ thay thế đều được nhà sáng tạo thiết kế tiêu chuẩn với cách thủ công. Tất cả những con chữ trong Moon Crowd đều mang đến sự độc đáo cùng với những cạnh chữ được bo tròn mềm mại.

Font Moon Crowd việt hóa phù hợp cho nhiều sản phẩm khác nhau với những thiết kế cần sự hoàn hảo trong các tiêu đề, logo, bìa sách, tạp chí, typography, thiệp mừng, quote…

Moon Crowd được việt hóa trọn bộ, các ký tự dấu được chỉnh sửa, tối ưu lại để phù hợp hơn với những chữ cái mang dấu Tiếng Việt.

sản phẩm sang trọng

Lưu ý sử dụng: Đối với sản phẩm cá nhân thì bạn mới có thể dùng phông chữ Moon Crowd việt hóa thôi nhé. Còn khi dùng trong những tác phẩm thương mại thì bạn hãy liên hệ tới tác giả font để mua giấy phép sử dụng bản quyền nhé.

Link Tải Font Moon Crowd Việt Hóa Mang Đến Sự Sang Trọng

Download Moon Crowd Font Tiếng Việt Full Ký Tự : TẠI ĐÂY 

Mong rằng bộ font lần này trong bộ sưu tập font việt hóa sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc bạn tạo ra được những ấn phẩm nghệ thuật đầy sự sang trọng và thanh lịch như Font Moon Crowd việt hóa.

>>> Xem thêm: